Giải mã về Đá Phong Thủy giúp chiêu tài lộc, đón phú quý - Tác Giả: Phạm Hồng Dũng

Giải mã về Đá Phong Thủy giúp chiêu tài lộc, đón phú quý - Tác Giả: Phạm Hồng Dũng

Giải mã về Đá Phong Thủy giúp chiêu tài lộc, đón phú quý - Tác Giả: Phạm Hồng Dũng

Giải mã về Đá Phong Thủy giúp chiêu tài lộc, đón phú quý

ĐÁ PHONG THỦY là các loại đá từ thiên nhiên, được tạo thành qua hàng nghìn năm, hàng triệu năm  sâu  trong  lòng  đất.  Những  loại  đá  này  hấp  thụ  năng  lượng  âm  dương  từ  lòng  đất,  mạch nước, nhiệt năng từ mặt trời, năng lượng của vũ trụ…. Từ đó hình thành nên một năng lượng từ trường  cực  cao,  và  nếu  sử  dụng  đúng  cách  có  thể  xoay  chuyển  toàn  bộ  năng  lượng  xấu,  từ trường xấu trong một khu vực nào đó.

Các loại đá có  năng lượng cao đã được sử dụng hàng nghìn năm qua,  và ngày càng  phổ biến. Thời kì trước, công nghệ khai thác còn thô sơ, nên những loại đá này thường chỉ dùng trong giới hoàng gia, quý tộc. Thêm vào đó, công nghệ chế tác chủ yếu bằng tay nên chi phí một sản phẩm đá rất cao, người dân bình thường hầu như không thể sử dụng. Ngày nay, cả công nghệ khai thác và chế tác đều đã phát triển vượt bậc do sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại, nên các loại đá phong thủy được sử dụng vô cùng phổ biến trong cộng đồng.

Đá Phong Thủy - Giúp Chiêu Tài Lộc, Đón Phú Quý cho Gia Chủ

Các loại đá phong thủy dễ sử dụng, năng lượng cao, và phổ biến nhất hiện nay sẽ được phân tích chi tiết trong quyển sách này, cả về công dụng, cách dùng và chỉ số năng lượng của từng loại đá.

Mặc dù, năng lượng các loại đá rất cao, tuy nhiên việc sử dụng có nhiều điểm lưu ý như sau:

Không nên sử dụng quá nhiều đá hoặc vật phẩm phong thủy trong cùng một không gian, vật phẩm dù tốt đến mấy thì việc lạm dụng cũng sẽ sinh ra phản tác dụng, bởi các loại năng lượng chồng chéo và đối chọi sẽ gây hại trực tiếp cho người sử dụng.
Trước khi sử dụng đá phong thủy, khu vực cần phải được phân tích năng lượng trước

tiên và  xác thực rõ có những lỗi phong thủy nào,  những nguồn từ trường xấu nào.  Từ đó, chúng ta mới quyết định sử dụng loại đá nào, kích thước bao nhiêu và đặt vị trí nào là phù hợp để đạt kết quả tốt nhất.

Ngoài  ra,  một nhà  tư vấn phong  thủy chuyên  nghiệp thì  cần phải thực hiện thêm  một bước nữa. Đó là đo độ tương hợp giữa gia chủ và sản phẩm đá phong thủy, tỉ lệ tương hợp đạt 80% trở lên thì sản phẩm đá đó mới được sử dụng.
Chia sẻ: